Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Doi Boy Nontawat Numbenchapol.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Doi Boy Nontawat NumbenchapolViệt Sub Năm: 2023

kể về Sorn, cậu khoác lên mình là một chàng trai bao mới ở Thái Lan, người tị nạn nọ bị cuốn vào kế hoạch đầy rủi ro của một khách hàng nhưng có thể dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem Phim Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau một bên là những người sống ở trên gác mái họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày sống một cuộc sống không lo không nghĩ một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trêntình yêu trên mái nhà,xem phim tình yêu trên mái nhà,download tình yêu trên mái nhà,xem online tình yêu trên mái nhà hd,xem tình yêu trên mái nhà nhanh,tai phim tình yêu trên mái nhà,the rooftop,xem phim the rooftop,download the rooftop,xem online the rooftop hd,xem the rooftop nhanh,tai phim the rooftop,vương học cần,châu kiệt luân