Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Xem Phim Tinh Hà Trường Minh - Shining Just For You Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu nữ thảo nguyên diệp lăng sương vì khả năng dự đoán được tai họa nên bị cả tộc xa lánh chỉ có công chúa thất hải nhị của bắc dạ xem nàng như tỷ muội ruộttinh hà trường minh,xem phim tinh hà trường minh,download tinh hà trường minh,xem online tinh hà trường minh hd,xem tinh hà trường minh nhanh,tai phim tinh hà trường minh,shining just for you,xem phim shining just for you,download shining just for you,xem online shining just for you hd,xem shining just for you nhanh,tai phim shining just for you