Sắc Đẹp Ẩn Giấu Suay Sorn Kom

Sắc Đẹp Ẩn Giấu Suay Sorn KomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

hành trình trở về trả thù của Jao Ing, cô gái tràn đầy tấm lòng hận thù và giận dữ. Jia Ing cùng mẹ đã bị đuổi khỏi nhà của Jao Sua Sian, mặc dù cả hai không làm gì sai. Jia Ing quyết định trở lại với thân phận là Ping, trưởng nữ của Jao Sua và người vợ cả, để trả thù cho những đau khổ mà cô đã chịu.

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair Lady.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair LadyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

12 tuổi là tuổi Trần Bạch Lộ khôn lớn trưởng thành. Trước đó, cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền, được hết mực yêu chiều. Sau đó, cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm. Cô cố gắng hết sức lực, dùng thời gian 10 năm, chỉ để trở lại cuộc sống trước kia. Nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu Trần Ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô. Để theo đuổi cô, Trần Ngôn tiêu tiền như nước, nhưng cô chẳng thèm ngó ngàng.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu Bussaba.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu BussabaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.

Xem Phim Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật cha do hyun ji sung là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạngtìm lại chính mình,xem phim tìm lại chính mình,download tìm lại chính mình,xem online tìm lại chính mình hd,xem tìm lại chính mình nhanh,tai phim tìm lại chính mình,kill me heal me,xem phim kill me heal me,download kill me heal me,xem online kill me heal me hd,xem kill me heal me nhanh,tai phim kill me heal me,ji sung,hwang jung eum,park seo joon