Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Past Lives Celine Song.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Cánh Cung The Bow.Diễn Viên: Han Yeo Reum,Seo Si Jeok,Jeon Gook Hwan

Cánh Cung The BowViệt Sub Năm: 2005

Trên tàu là hai con người, một ông già và một cô gái trẻ làm nghề phục dịch khách lên tàu câu cá. Hàng ngày lão ngư lái xuồng máy vào bờ, đón người có sở thích đi câu ngoài khơi xa. Cô gái ở lại tàu, háo hức chờ đợi những ai đến từ “thế giới đất liền”. Người không biết sẽ nghĩ họ là hai ông cháu. 10 năm trước, lão già nhặt được con bé 6 tuổi, đem về tàu nuôi khôn lớn đến giờ mà chẳng hề cho cô đặt chân lên bờ một lần. Lão dự định khi cô gái tròn 17 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ với nàng

Xem Phim Tiếng Sét Ái Tình - Playing It Cool Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng nhà văn narrator chuyên viết truyện đã đồng ý viết kịch bản cho 1 bộ phim tình cảm tuy nhiên anh lại là kẻ không tin vào tình yêu và luôn luôn lạnh nhạt thờ ơ với mọi người phụ nữ đến với mình mọi chuyện thay đổi khi narrator bước chân vào bữa tiệc ngoài trời và gặp 1 cô gái mọi ánh mắt và suy nghĩ của anh lúc này chỉ hướng về và tập trung vào cô gái đó nhưng cô gái này đã có hôn thê và anh chàng đó cực kì giàu có tài năng liệu narrator có chiến thắng trong cuộc chơi không cân sứctiếng sét ái tình,xem phim tiếng sét ái tình,download tiếng sét ái tình,xem online tiếng sét ái tình hd,xem tiếng sét ái tình nhanh,tai phim tiếng sét ái tình,playing it cool,xem phim playing it cool,download playing it cool,xem online playing it cool hd,xem playing it cool nhanh,tai phim playing it cool,chris evans,michelle monaghan,topher grace