Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Nữ Siêu Nhân Barbarella.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Nữ Siêu Nhân BarbarellaViệt Sub Năm: 1968

Trong tương lai xa, một người phụ nữ có ham muốn tình dục cao được giao nhiệm vụ tìm kiếm và ngăn chặn ác quỷ Durand-Durand. Trên đường đi, cô gặp nhiều người khác thường.

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Frank Collison,Kenton Dut

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson Pirates Code: The Adventures Of Mickey MatsonViệt Sub Năm: 2015

Người hùng Mickey và bạn thân của cậu, Sully bị ép phải nhận nhiệm vụ bảo vệ quốc gia khỏi kế hoạch tàn ác của chỉ huy Ironsides.Chỉ huy và đoàn thủy thủ của hắn điều khiển nhiều thuyền buôn lớn với kế hoạch phát triển loại vũ khí phá hủy tất cả các thiết bị điện trên thế giới.

Xem Phim Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập lương sơn tiều cái bị ám hại bởi bè lũ triều đình những vị anh hùng nổi danh như tống giang ngô dụng lý quỳ yến thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng kim mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhấtthủy hử,xem phim thủy hử,download thủy hử,xem online thủy hử hd,xem thủy hử nhanh,tai phim thủy hử,the water margin,xem phim the water margin,download the water margin,xem online the water margin hd,xem the water margin nhanh,tai phim the water margin,cốc phong,khương đại vệ,tung lam