Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Tử Thần Vùng Texas 2 The Texas Chainsaw Massacre 2.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Tử Thần Vùng Texas 2 The Texas Chainsaw Massacre 2Chưa Sub Năm: 1986

Young DJ Vantia Block is hosting a music show when two renegade hoodlums phone her and start making trouble. The situation changes rapidly as the kids drive to a passageway and get sawed to pieces by Leatherface while the shocked DJ listens the kids screams. Local sheriff approaches Block and convinces her to play the recording made from the phone call on radio, hoping that the killers would show up. Written by Winnowill

Sự Phẫn Nộ Indignation.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Sự Phẫn Nộ IndignationChưa Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người Mỹ Philip Roth, kể về Marcus - một sinh viên Do Thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mình.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Xem Phim Thương Vương Chi Vương - Triple Tap Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai tay bắn súng cự phách kẻ tám lạng người nửa cân và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ một vụ cướp tiền xảy ra quan hữu bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướpthương vương chi vương,xem phim thương vương chi vương,download thương vương chi vương,xem online thương vương chi vương hd,xem thương vương chi vương nhanh,tai phim thương vương chi vương,triple tap,xem phim triple tap,download triple tap,xem online triple tap hd,xem triple tap nhanh,tai phim triple tap,cổ thiên lạc,ngô ngạn tổ,lý băng băng,thái trác nghiên