Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

My Little Pony Equestria Girls Legend Of Everfree.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

My Little Pony Equestria Girls Legend Of EverfreeViệt Sub Năm: 2016

Trường Trung học Canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại Everfree sau kì Friendship Games đầy căng thẳng. Mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng... có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này, thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng ta.

Xem Phim Thỏa Thuận Judas - Teen Titans: The Judas Contract Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

toán anh hùng trẻ starfire raven beast boy nightwingrobin và cyborg lên thiên đường theo “thoả thuận judas” sau nhiều năm họ bị nữ đồng đội terra phản bội quay sang hợp tác với kẻ xấu deathstroke để huỷ diệt tổ chức cũ của mìnhthỏa thuận judas,xem phim thỏa thuận judas,download thỏa thuận judas,xem online thỏa thuận judas hd,xem thỏa thuận judas nhanh,tai phim thỏa thuận judas,teen titans,the judas contract,xem phim teen titans,the judas contract,download teen titans,the judas contract,xem online teen titans,the judas contract hd,xem teen titans,the judas contract nhanh,tai phim teen titans,the judas contract,taissa farmiga,stuart allan,jake t austin