Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Bakemonogatari Ghostory: 化物語

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Xem Phim Thiên Không Chiến Kí - Tenkuu Senki Shurato: Heaven Wars Shurato Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim khá quen thuộc với tuổi thơ thế hệ 8x và 9x đời đầu trận chiến chốn thiên giớithiên không chiến kí,xem phim thiên không chiến kí,download thiên không chiến kí,xem online thiên không chiến kí hd,xem thiên không chiến kí nhanh,tai phim thiên không chiến kí,tenkuu senki shurato,heaven wars shurato,xem phim tenkuu senki shurato,heaven wars shurato,download tenkuu senki shurato,heaven wars shurato,xem online tenkuu senki shurato,heaven wars shurato hd,xem tenkuu senki shurato,heaven wars shurato nhanh,tai phim tenkuu senki shurato,heaven wars shurato