Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Alan Howard,Elijah Wood,Sean Astin,Sala Baker,Sean Bean,Cate Blanchett

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Bỉ Ngạn Lycoris Radiata.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Bỉ Ngạn Lycoris RadiataThuyết Minh Năm: 2022

Trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu, Mạn Thù bất ngờ gặp Sa Hoa, người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy. Cả hai được định sẵn để ở bên nhau, nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ Mãnh bà, chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cả

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Xem Phim Thanh Xà - Green Snake Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn lý bích hoa lý do cái tên 8220 thanh xà 8221 chứ không phải 8220 thanh xà bạch xà 8221 là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của tiểu thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổthanh xà,xem phim thanh xà,download thanh xà,xem online thanh xà hd,xem thanh xà nhanh,tai phim thanh xà,green snake,xem phim green snake,download green snake,xem online green snake hd,xem green snake nhanh,tai phim green snake