Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Xem Phim Thành Phố New York - New York Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

omar 1 tài xế taxi ở new york anh bị bắt nhầm với tội khủng bốcơ quan an ninh quốc gia hoa kỳ muốn đưa anh ta đến với samir một người bạn ở thời đại học với omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mậtomar nhận lời và để chứng minh là samir vô tộitừ sau vụ 119 new york 1 thành phố năng động hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người ả rập và ấn độthành phố new york,xem phim thành phố new york,download thành phố new york,xem online thành phố new york hd,xem thành phố new york nhanh,tai phim thành phố new york,new york,xem phim new york,download new york,xem online new york hd,xem new york nhanh,tai phim new york,john abraham,neil nitin mukesh,katrina kaif,irrfan khan,nawazuddin siddiqui,mirza ali quli