Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Xem Phim Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liêu văn duệ do lâm triết hy thủ vai từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắptên côn đồ điên loạn,xem phim tên côn đồ điên loạn,download tên côn đồ điên loạn,xem online tên côn đồ điên loạn hd,xem tên côn đồ điên loạn nhanh,tai phim tên côn đồ điên loạn,the scoundrels,xem phim the scoundrels,download the scoundrels,xem online the scoundrels hd,xem the scoundrels nhanh,tai phim the scoundrels