Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Vai Diễn Cuộc Đời Rough Play.Diễn Viên: Lee Joon,Seo Yeong Hee,Kang Shin Hyo

Vai Diễn Cuộc Đời Rough PlayViệt Sub Năm: 2013

Oh Young (Lee Joon) - một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ. Kim Jang Ho (Seo Bum Suk) - một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của Oh Young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến, với dự tính đưa Oh Young lên hàng ngũ topstar. Sau khi bộ phim được công chiếu, Oh Young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng. Nhưng càng nổi

Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Xem Phim Tài Sản Đen Tối - Dark Asset Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới đầy hiểm nguy và âm mưu john doe một binh sĩ thông thường bất ngờ trở thành thí nghiệm cho một chương trình thử nghiệm quân sự bí mậttài sản đen tối,xem phim tài sản đen tối,download tài sản đen tối,xem online tài sản đen tối hd,xem tài sản đen tối nhanh,tai phim tài sản đen tối,dark asset,xem phim dark asset,download dark asset,xem online dark asset hd,xem dark asset nhanh,tai phim dark asset