Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Xem Phim Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Sweet Water Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên xinh đẹp của x men first class january jones đã khiến dân tình sốt “hầm hập” khi hình ảnh người đẹp ngực trần bắn súngsự trả thù ngọt ngào,xem phim sự trả thù ngọt ngào,download sự trả thù ngọt ngào,xem online sự trả thù ngọt ngào hd,xem sự trả thù ngọt ngào nhanh,tai phim sự trả thù ngọt ngào,sweet water,xem phim sweet water,download sweet water,xem online sweet water hd,xem sweet water nhanh,tai phim sweet water,ed harris,january jones,jason isaacs