Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A Murderer.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A MurdererViệt Sub Năm: 2019

Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Xem Phim Sợ Đến Chết - Scare 2 Die Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13 1 với đồng tiền cổ may mắn trong miệng au cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồnsợ đến chết,xem phim sợ đến chết,download sợ đến chết,xem online sợ đến chết hd,xem sợ đến chết nhanh,tai phim sợ đến chết,scare 2 die,xem phim scare 2 die,download scare 2 die,xem online scare 2 die hd,xem scare 2 die nhanh,tai phim scare 2 die,giang nhược lâm,lý thánh kiệt,châu tuấn vỹ