Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Xem Phim Siêu Mẫu Châu Á Mùa 5 - Asias Next Top Model Season 5 Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hé lộ 14 thí sinh chính thức bước vào nhà chung tranh ngôi vị người mẫu hàng đầu châu á dàn thí sinh năm nay được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì sự đồng đều về chiều cao nhan sắc những hình ảnh promo đầu tiên cũng cho thấy nét cá tính của các chân dàisiêu mẫu châu á mùa 5,xem phim siêu mẫu châu á mùa 5,download siêu mẫu châu á mùa 5,xem online siêu mẫu châu á mùa 5 hd,xem siêu mẫu châu á mùa 5 nhanh,tai phim siêu mẫu châu á mùa 5,asias next top model season 5,xem phim asias next top model season 5,download asias next top model season 5,xem online asias next top model season 5 hd,xem asias next top model season 5 nhanh,tai phim asias next top model season 5