Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas Carol.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas CarolViệt Sub Năm: 2009

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And Monsters.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And MonstersViệt Sub Năm: 2015

Ở một thế giới khác, Superman là con của General Zod, được một cặp vợ chồng dân nhập cư người Mexico nuôi dạy, Batman là Kirk Langstrom do một thí nghiệm thất bại nên trở thành ma cà rồng hút máu người để sống, Wonder Woman là Bekka, một trong các New Gods, vợ của Orion (con trai Darkseid). Nhóm Justice League này không hề ngại giết người. Cho đến khi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu bị giết bằng đúng những cách 3 người vẫn dùng.

Xem Phim Shark Tale - Gia Đình Cá Mập Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bên kia biển là rung động khi con trai của ông chủ đám đông cá mập được tìm thấy đã chết và một con cá bé tên là oscar được tìm thấy tại hiện trường là một người ăn đáy oscar lợi dụng tình hình và làm cho mình trông giống như ông đã giết chết tên cướp vây oscar sớm đến để nhận ra rằng tuyên bố của ông có thể có hậu quả nghiêm trọngshark tale,xem phim shark tale,download shark tale,xem online shark tale hd,xem shark tale nhanh,tai phim shark tale,gia đình cá mập,xem phim gia đình cá mập,download gia đình cá mập,xem online gia đình cá mập hd,xem gia đình cá mập nhanh,tai phim gia đình cá mập