Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good Men.Diễn Viên: Tom Cruise,Jack Nicholson,Demi Moore

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good MenViệt Sub Năm: 1992

Một vụ án tưởng như khá bình thường: hai người lính Mỹ bị buộc tội giết chết đồng đội của mình. Vậy mà khi ra toà, những người luật sư trong quân đội như Galloway và Kaffee nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản. Những áp lực quân đội, những bí mật quân sự với những điều lệ ghê gớm dần dần bị phát hiện. Thế nhưng cả hai luật sư trẻ đều hiểu được rằng: họ đang đùa với lửa. Kaffee tưởng chừng như đã bỏ hết tất cả để được sống yên ổn, chấp nhận cho thân chủ mình nhận tội để giảm án, nhưng Galloway

Xem Phim Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hyeong do so ji sub là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại một ngày nọ anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là hyun yi rồi sau đó sẽ giết anh ta hyun yi đã nhờ hyeong do giao tiền lại cho gia đình mình hyeong do thăm nhà hyun yi và gặp vợ anh là mi yeon lee mi yeon su yeon là ca sĩ mà hyeong do từng ngưỡng mộ một cảm xúc bất chợt ập đến khiến hyeong do do dự khi công ty của hyeong do phát hiện ra anh không giết hyun yi như dự tính hyeong do trởsát thủ máu lạnh thuyết minh,xem phim sát thủ máu lạnh thuyết minh,download sát thủ máu lạnh thuyết minh,xem online sát thủ máu lạnh thuyết minh hd,xem sát thủ máu lạnh thuyết minh nhanh,tai phim sát thủ máu lạnh thuyết minh,a company man thuyết minh,xem phim a company man thuyết minh,download a company man thuyết minh,xem online a company man thuyết minh hd,xem a company man thuyết minh nhanh,tai phim a company man thuyết minh,ji,sub so,mi,yeon lee,do won kwak