Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God Yanzidong.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God YanzidongChưa Sub Năm: 2017

Con đại bàng dưới tọa Phật Tổ bị yêu ma thần bí - Càn Khôn động chủ dụ dỗ, đánh cắp 7 vật chí bảo của phật môn xuống phàm trần, bị thập bát La Hán bắt lại. Con đại bàng đánh lừa hai tiên đồng canh ngục rồi bỏ trốn, Giáng Long La Hán đuổi theo, không ngờ đại bàng cho nổ báu vật và thoát thân, Giáng Long La Hán lại bị thương nặng.

Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Xem Phim Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng philippines như jennylyn mercado cristine reyes marky cielo aljur abrenica paulo avelino bea binene… starstruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại philippines nhắc đến starstruck người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai rocco nacino người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ nămsao đổi ngôi,xem phim sao đổi ngôi,download sao đổi ngôi,xem online sao đổi ngôi hd,xem sao đổi ngôi nhanh,tai phim sao đổi ngôi,sao doi ngoi,xem phim sao doi ngoi,download sao doi ngoi,xem online sao doi ngoi hd,xem sao doi ngoi nhanh,tai phim sao doi ngoi,lan mante,rocco nancino