Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Xem Phim Quý Tử Nhà Giàu - Rich Familys Son Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lee kwang jae kim ji hoon là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành bố của anh qua đời để lại một món nợ khổng lồ vì bố lee kwang jae còng lưng ra đi trả nợ kim young ha kim joo hyun một cô gái lạc quan vui vẻ đã đứng ra giúp đỡ lee kwang jaequý tử nhà giàu,xem phim quý tử nhà giàu,download quý tử nhà giàu,xem online quý tử nhà giàu hd,xem quý tử nhà giàu nhanh,tai phim quý tử nhà giàu,rich familys son,xem phim rich familys son,download rich familys son,xem online rich familys son hd,xem rich familys son nhanh,tai phim rich familys son,hong soo hyun,kim ji hoon