Luật Sư Jolly Jolly Llb.Diễn Viên: Mohaharsh Chhaya,Vibha Chhibber

Luật Sư Jolly Jolly LlbViệt Sub Năm: 2013

Jolly là một luật sư ở Meerut, đã làm rất nhiều người thất vọng bởi khả năng "cãi" tòa của anh. Jolly quyết định chuyển đến Delhi để bắt đầu một sự nghiệp và giúp đỡ những khách hàng mới.Tại đây Jolly đã nhận lời đấu tranh cho 6 người vô tội bị giết bởi Rahul, một gã nhà giàu trong một gia đình danh tiếng. May mắn thay, Jolly cũng được sự trợ giúp bởi một nhân chứng tên là Albert Pinto. Nhưng cả 2 sẽ làm thế nào để chiến thắng tại tòa trước luật sư Rajpal, người bào chữa cho Rahul đã từng có

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Xem Phim Quả Bầu Chín Tháng - 9 Month Stretch Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim 9 month stretch của đạo diễn tài năng albert dupontel là một trong 9 bộ phim ăn khách nhất tại pháp năm 2013 bộ phim thu hút hơn 1500000 khán giả kể từ ngày công chiếu cho đến nay một bộ phim siêu hài hước khiến khán giả ôm bựng cười hàng giờ nội dung bộ phim nói về một vị nữ thẩm phán xinh đẹp ariane felder do sandrine kiberlaine thủ vai mặc dù đã 40 tuổi nhưng cô vẫn chưa lập gia đình thấy bụng mình ngày một to cô đi đến bác sỹ để khám cô giật mình vì biết mình đang mangquả bầu chín tháng,xem phim quả bầu chín tháng,download quả bầu chín tháng,xem online quả bầu chín tháng hd,xem quả bầu chín tháng nhanh,tai phim quả bầu chín tháng,9 month stretch,xem phim 9 month stretch,download 9 month stretch,xem online 9 month stretch hd,xem 9 month stretch nhanh,tai phim 9 month stretch,albert dupontel,sandrine kiberlain,nicolas marié