Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Xem Phim Phù Thủy Tình Yêu - Witchs Romance Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban ji yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại trouble maker công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời ji yeon và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là phù thủy ji yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu sau khi bạn trai cuối cùng của cô nhiếp ảnh gia chiến tranh noh shi hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họphù thủy tình yêu,xem phim phù thủy tình yêu,download phù thủy tình yêu,xem online phù thủy tình yêu hd,xem phù thủy tình yêu nhanh,tai phim phù thủy tình yêu,witchs romance,xem phim witchs romance,download witchs romance,xem online witchs romance hd,xem witchs romance nhanh,tai phim witchs romance,uhm jung hwa,park seo joon