Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Xem Phim Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến đi chơi cùng bà một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị phù thủy tối thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấmphù thủy,phù thủy,xem phim phù thủy,phù thủy,download phù thủy,phù thủy,xem online phù thủy,phù thủy hd,xem phù thủy,phù thủy nhanh,tai phim phù thủy,phù thủy,the witches,xem phim the witches,download the witches,xem online the witches hd,xem the witches nhanh,tai phim the witches