Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Kẻ Tình Nghi The Suspicious.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trần Kiều Ân

Kẻ Tình Nghi The SuspiciousThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện tình yêu lãng mạng nhưng lại bị những âm mưu chia cắt. Nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt và cô thư ký xinh đẹp. Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân lich lãm nhưng thật chất anh là một siêu lừa và bị chứng mất ngủ hành hạ. Còn Trần Kiều Ân vào vai cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ cực đỉnh nhưng trái ngược với nét cừu xinh của cô là một cô gái mưu mô và sắc xảo....

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Xem Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

howard hughes leonardo dicaprio thủ vai là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của đức và pháp hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nàophi công tỷ phú,xem phim phi công tỷ phú,download phi công tỷ phú,xem online phi công tỷ phú hd,xem phi công tỷ phú nhanh,tai phim phi công tỷ phú,the aviator,xem phim the aviator,download the aviator,xem online the aviator hd,xem the aviator nhanh,tai phim the aviator,leonardo dicaprio,cate blanchett,kate beckinsale