Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Xem Phim Những Tay Bố Già - The Mobfathers Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ ba năm năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình những gì sẽ được kết quảnhững tay bố già,xem phim những tay bố già,download những tay bố già,xem online những tay bố già hd,xem những tay bố già nhanh,tai phim những tay bố già,the mobfathers,xem phim the mobfathers,download the mobfathers,xem online the mobfathers hd,xem the mobfathers nhanh,tai phim the mobfathers,hoàng thu sinh,đỗ vấn trạch,hùng lập