Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Xem Phim Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại bangkok ông trùm wong burt kwouk tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi kitano santi sudaros là con rể ông là người đứng đầu băng rồng đỏ còn kitano là thành viên của một nhóm mafia khácnhững đứa con của gió,xem phim những đứa con của gió,download những đứa con của gió,xem online những đứa con của gió hd,xem những đứa con của gió nhanh,tai phim những đứa con của gió,yamakasi 2,xem phim yamakasi 2,download yamakasi 2,xem online yamakasi 2 hd,xem yamakasi 2 nhanh,tai phim yamakasi 2,williams belle,chau belle dinh,malik diouf,yann hnautra