Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen Ground.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Nicolas Cage,Dean Norris

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen GroundViệt Sub Năm: 2013

Paulson đã bị Hansen bắt cóc, cưỡng hiếp, tra tấn dã man và bạo hành tình dục khi mới 17 tuổi. Sau đó, cô đã may mắn trốn thoát thành công khi Hansen muốn đưa cô tới căn lều của hắn, nơi chỉ có máy bay hoặc tàu thuyền mới đến được. Hansen đã bị kết án bới hành vi giết những cô gái từ 17 - 21 tuổi, nhưng khi Paulson tố cáo hắn với cảnh sát, có kẻ lại thuyết phục mọi người rằng cô đã nói dối. Chỉ đến khi kết quả điều tra của chuyên viên tâm lí Glenn Flothe (Nicolas Cage thủ vai) vừa khớp với miêu

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Nicolas Cage,Dean Norris

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Xem Phim Nhóm Dị Nhân - The Posthuman Project Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm cuối cấp của denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng nhóm denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mìnhnhóm dị nhân,xem phim nhóm dị nhân,download nhóm dị nhân,xem online nhóm dị nhân hd,xem nhóm dị nhân nhanh,tai phim nhóm dị nhân,the posthuman project,xem phim the posthuman project,download the posthuman project,xem online the posthuman project hd,xem the posthuman project nhanh,tai phim the posthuman project,kyle whalen,collin place,lindsay sawyer