Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana Tree.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana TreeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác. Trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi. Hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng. Tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mình

Xem Phim Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với jose một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát trong nỗ lực chạy trốn anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắtsáu năm sau georgekutty rani anju và anu đã có một cuộc sống sung túcnhân danh công lý 2,xem phim nhân danh công lý 2,download nhân danh công lý 2,xem online nhân danh công lý 2 hd,xem nhân danh công lý 2 nhanh,tai phim nhân danh công lý 2,drishyam 2,xem phim drishyam 2,download drishyam 2,xem online drishyam 2 hd,xem drishyam 2 nhanh,tai phim drishyam 2