Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Tú Bà Claude Madame Claude.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Xem Phim Người Kế Nhiệm Namsan - The Man Standing Next Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang đề tài chính trị hình sự của hàn quốc vào những năm 1970 chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này những người liên quan thì sao hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha “tại sao hắn bóp cò”người kế nhiệm namsan,xem phim người kế nhiệm namsan,download người kế nhiệm namsan,xem online người kế nhiệm namsan hd,xem người kế nhiệm namsan nhanh,tai phim người kế nhiệm namsan,the man standing next,xem phim the man standing next,download the man standing next,xem online the man standing next hd,xem the man standing next nhanh,tai phim the man standing next