Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Xã Hội Đen 2 Election 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Nhậm Đạt Hoa Yam Simon,Trương Gia Huy

Xã Hội Đen 2 Election 2Việt Sub Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Xem Phim Người Gác Đêm - Security Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eddie deacon một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phốngười gác đêm,xem phim người gác đêm,download người gác đêm,xem online người gác đêm hd,xem người gác đêm nhanh,tai phim người gác đêm,security,xem phim security,download security,xem online security hd,xem security nhanh,tai phim security