Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Xem Phim Người Chết Trả Thù - Savaged Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sốngngười chết trả thù,xem phim người chết trả thù,download người chết trả thù,xem online người chết trả thù hd,xem người chết trả thù nhanh,tai phim người chết trả thù,savaged,xem phim savaged,download savaged,xem online savaged hd,xem savaged nhanh,tai phim savaged,amanda adrienne,tom ardavany,ronnie gene blevins