Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Xem Phim Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngôi sao may mắn my lucky stars là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất năm 1985 bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật hồng kông là thành long và hồng kim bảo lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia thái lan họ đến để ám sát một trùm mafia hồng kôngthành long sẽ vào vai cảnh sát anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạmngôi sao may mắn,xem phim ngôi sao may mắn,download ngôi sao may mắn,xem online ngôi sao may mắn hd,xem ngôi sao may mắn nhanh,tai phim ngôi sao may mắn,my lucky stars,xem phim my lucky stars,download my lucky stars,xem online my lucky stars hd,xem my lucky stars nhanh,tai phim my lucky stars,thành long,biao yuen,sammo hung kam bo