Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Xem Phim Một Nghìn Từ Cuối Đời - A Thousand Words Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pramount pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim a thousand words ra rạp vào ngày 2303 trong bộ phim hài này eddie murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chếtmột nghìn từ cuối đời thuyết minh,xem phim một nghìn từ cuối đời thuyết minh,download một nghìn từ cuối đời thuyết minh,xem online một nghìn từ cuối đời thuyết minh hd,xem một nghìn từ cuối đời thuyết minh nhanh,tai phim một nghìn từ cuối đời thuyết minh,a thousand words thuyết minh,xem phim a thousand words thuyết minh,download a thousand words thuyết minh,xem online a thousand words thuyết minh hd,xem a thousand words thuyết minh nhanh,tai phim a thousand words thuyết minh,eddie murphy,cliff curtis,kerry washington