Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My Bride.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My BrideViệt Sub Năm: 2015

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990- là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lãng mạn . Nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong tình trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra. Dù cho đã từng yêu nhau say đắm

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Xem Phim Mộng Du - Sleepwalkers Chưa Sub (2015) - Tập NoSub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben is a sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to himmộng du,xem phim mộng du,download mộng du,xem online mộng du hd,xem mộng du nhanh,tai phim mộng du,sleepwalkers,xem phim sleepwalkers,download sleepwalkers,xem online sleepwalkers hd,xem sleepwalkers nhanh,tai phim sleepwalkers