Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Váy Đen Little Black Dress.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Váy Đen Little Black DressViệt Sub Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Xem Phim Mối Tình Vui Nhộn - Welcome To The Beartown Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có tựa đề việt là mối tình vui nhộn thuộc thể loại tâm lý hài hước do đạo diễn tra mộ xuân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuấtmối tình vui nhộn,xem phim mối tình vui nhộn,download mối tình vui nhộn,xem online mối tình vui nhộn hd,xem mối tình vui nhộn nhanh,tai phim mối tình vui nhộn,welcome to the beartown,xem phim welcome to the beartown,download welcome to the beartown,xem online welcome to the beartown hd,xem welcome to the beartown nhanh,tai phim welcome to the beartown