Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ Love Speaks.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phòng Tổ Danh

Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ Love SpeaksViệt Sub Năm: 2013

kể về cô gái kiêu ngạo vật chất rất thời trang Vương Lạc Tinh (Quách Thái Khiết đóng), để mang lại màn cầu hôn bất ngờ cho bạn trai vừa giàu vừa đẹp trai của mình nên đã lặn lội đường xa tới Hàng Châu, cùng với anh chàng nhiếp ảnh gia Châu Đồng (Phòng Tổ Danh đóng). Trong suốt quãng đường, hai người đã có nhiều tiếp xúc và cùng trải qua một quãng đường gian khổ những đầy lãng mạn

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Xem Phim Mối Tình Rắc Rối - The Oranges Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô cả hai là hàng xóm tốt của nhau họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà wallingsmối tình rắc rối,xem phim mối tình rắc rối,download mối tình rắc rối,xem online mối tình rắc rối hd,xem mối tình rắc rối nhanh,tai phim mối tình rắc rối,the oranges,xem phim the oranges,download the oranges,xem online the oranges hd,xem the oranges nhanh,tai phim the oranges,leighton meester,hugh laurie,catherine keener