Kẻ Báo Thù Revenger

Kẻ Báo Thù RevengerViệt Sub Năm: 2018

Những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo Soorado - một nơi không có luật pháp. Carlos Kun (Park Hee-Soon) độc ác thống trị hòn đảo, hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo. Yool (Bruce Khan), một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo Soorado, bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trường

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Xem Phim Mối Thù Dòng Tộc - Aravindha Sametha Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai trẻ trong một gia đình quyền thế và đầy hận thù với một dòng họ khác đã quyết định biến sự thù hận thành yêu thương nhưng việc đó không hề dễ dàngmối thù dòng tộc,xem phim mối thù dòng tộc,download mối thù dòng tộc,xem online mối thù dòng tộc hd,xem mối thù dòng tộc nhanh,tai phim mối thù dòng tộc,aravindha sametha,xem phim aravindha sametha,download aravindha sametha,xem online aravindha sametha hd,xem aravindha sametha nhanh,tai phim aravindha sametha