Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against Us.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against UsViệt Sub Năm: 2017

Một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình, nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạm

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Xem Phim Liệt Thám - Fierce Cop Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử trung quốc ở một quốc gia đông nam á để cứu con trai xiao jie rơi vào tay bọn buôn người anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta qin maung su do chen yao thủ vai câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồliệt thám,xem phim liệt thám,download liệt thám,xem online liệt thám hd,xem liệt thám nhanh,tai phim liệt thám,fierce cop,xem phim fierce cop,download fierce cop,xem online fierce cop hd,xem fierce cop nhanh,tai phim fierce cop