Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Xem Phim Lễ Nhậm Chức Của Tổng Thống Mỹ Obama - Inauguration: Spirit Of The Crowd Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông barack obama tuyên thệ nhậm chức tổng thống mỹ trong buổi lễ hoành tráng với hàng loạt sự kiện tại thủ đô washington dc đánh dấu nước này lần đầu tiên trong lịch sử có nhà lãnh đạo gốc philễ nhậm chức của tổng thống mỹ obama,xem phim lễ nhậm chức của tổng thống mỹ obama,download lễ nhậm chức của tổng thống mỹ obama,xem online lễ nhậm chức của tổng thống mỹ obama hd,xem lễ nhậm chức của tổng thống mỹ obama nhanh,tai phim lễ nhậm chức của tổng thống mỹ obama,inauguration,spirit of the crowd,xem phim inauguration,spirit of the crowd,download inauguration,spirit of the crowd,xem online inauguration,spirit of the crowd hd,xem inauguration,spirit of the crowd nhanh,tai phim inauguration,spirit of the crowd