Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3Việt Sub Năm: 2008

phần 3 trong serial này ,phim của HK nói về 1 nhóm 5 người bạn cùng nhau du lịch qua Thái Lan và mua dc 1 quyển sách nói về 10 cách gọi ma ,vì tò mò nên cả đám đã cùng chơi và mọi chuyện rắc rối bắt đầu

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Xem Phim Lễ Hội Kinh Hoàng - Halloween Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi michael myers giết chết chị gái của mình trong một đêm halloween anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình haddonfield để tìm người em gái là laurie strode người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì michael myers đang cố gắng để giết họlễ hội kinh hoàng,xem phim lễ hội kinh hoàng,download lễ hội kinh hoàng,xem online lễ hội kinh hoàng hd,xem lễ hội kinh hoàng nhanh,tai phim lễ hội kinh hoàng,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,scout taylor,compton,malcolm mcdowell,tyler mane