Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Heather Donahue,Michael C Williams And Joshua Leonard

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Xem Phim Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cảnh sát sắp xếp cho thành viên đặc nhiệm tang shiyu tiếp cận em gái của tên trùm ma túy zhao wenjiu để xâm nhập vào nhóm buôn bán ma túy và bắt giữ tên trùmlạt cảnh cuồng hoa,xem phim lạt cảnh cuồng hoa,download lạt cảnh cuồng hoa,xem online lạt cảnh cuồng hoa hd,xem lạt cảnh cuồng hoa nhanh,tai phim lạt cảnh cuồng hoa,spicy police flower,xem phim spicy police flower,download spicy police flower,xem online spicy police flower hd,xem spicy police flower nhanh,tai phim spicy police flower