Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,Harry Connick,Gina Gershon,James Marsters,Kathy Bates

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì "P.S. I Love You" sẽ là một ngạc nhiên thú vị. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thành.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Xem Phim Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the way he looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong lhp berlin 2014 vừa qua đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giớilàm lại chính mình,xem phim làm lại chính mình,download làm lại chính mình,xem online làm lại chính mình hd,xem làm lại chính mình nhanh,tai phim làm lại chính mình,the way he looks,xem phim the way he looks,download the way he looks,xem online the way he looks hd,xem the way he looks nhanh,tai phim the way he looks,ghilherme lobo,fabio audi,tess amorim