Ống Kính Độc Đáo Claires Camera

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Tám Eight.Diễn Viên: Jane Elizabeth Barry,Libby Munro,Cadence Parkes

Tám EightViệt Sub Năm: 2016

Một phụ nữ bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) đấu tranh mỗi buổi sáng để cố gắng làm mọi thứ đúng giờ

Mình Làm Quen Nhé May We Chat.Diễn Viên: Jane Elizabeth Barry,Libby Munro,Cadence Parkes

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Xem Phim Làm Chuyện Ấy Với Em Đi - Fallo! Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ thật không may cô có thai nhưng đã nói dối về nó làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nólàm chuyện ấy với em đi,xem phim làm chuyện ấy với em đi,download làm chuyện ấy với em đi,xem online làm chuyện ấy với em đi hd,xem làm chuyện ấy với em đi nhanh,tai phim làm chuyện ấy với em đi,fallo,xem phim fallo,download fallo,xem online fallo hd,xem fallo nhanh,tai phim fallo,sara cosmi,massimiliano caroletti,william de vito