Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Amnesia Fantasy Romance Shoujo.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Xem Phim Lạc Vào Thế Giới Game 4 - Overlord 4 Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hếtlạc vào thế giới game 4,xem phim lạc vào thế giới game 4,download lạc vào thế giới game 4,xem online lạc vào thế giới game 4 hd,xem lạc vào thế giới game 4 nhanh,tai phim lạc vào thế giới game 4,overlord 4,xem phim overlord 4,download overlord 4,xem online overlord 4 hd,xem overlord 4 nhanh,tai phim overlord 4