Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Cậu Bé Sau Cánh Cửa The Boy Behind The Door.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cậu Bé Sau Cánh Cửa The Boy Behind The DoorViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về cậu nhóc Bobby cùng với người bạn đầy tinh nghịch của mình là Kevin đã bị những người bí ẩn bắt cóc, và đưa đến một ngôi nhà kỳ quái tại khu vực hoang dã. Sau đó bằng sự nỗ lực, Bobby đã nhanh chóng trốn thoát được ra khỏi đó, còn người bạn của mình hì vẫn bị mắc kẹt

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Xem Phim Khu Rừng Chết Chóc - Wake Wood Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về gia đình nhà patrick một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang gia đình patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngàykhu rừng chết chóc,xem phim khu rừng chết chóc,download khu rừng chết chóc,xem online khu rừng chết chóc hd,xem khu rừng chết chóc nhanh,tai phim khu rừng chết chóc,wake wood,xem phim wake wood,download wake wood,xem online wake wood hd,xem wake wood nhanh,tai phim wake wood,eva birthistle,ella connolly and amelia crowley