Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Xem Phim Kẻ Nội Gián - Insider Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là kim yo han sau khi bí mật điều tra kim yo han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tùkẻ nội gián,xem phim kẻ nội gián,download kẻ nội gián,xem online kẻ nội gián hd,xem kẻ nội gián nhanh,tai phim kẻ nội gián,insider,xem phim insider,download insider,xem online insider hd,xem insider nhanh,tai phim insider