Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Kẻ Gác Đêm Night Watch.Diễn Viên: Konstantin Khabenskiy,Vladimir Menshov,Valeriy Zolotukhin

Kẻ Gác Đêm Night WatchViệt Sub Năm: 2004

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng...

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Xem Phim Kẻ Chạy Trốn - Rushlights Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi billy và sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của los angeles đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chếtkẻ chạy trốn,xem phim kẻ chạy trốn,download kẻ chạy trốn,xem online kẻ chạy trốn hd,xem kẻ chạy trốn nhanh,tai phim kẻ chạy trốn,rushlights,xem phim rushlights,download rushlights,xem online rushlights hd,xem rushlights nhanh,tai phim rushlights,beau bridges,aidan quinn,josh henderson