Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Brothers Conflict Brocon

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Xem Phim Is Pure Ova - Aizu Pure Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 ep của phim kể về mối tình của ichitaka với iori có thêm itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu câu chuyện đi suốt từ khi ichitaka với iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn cuối cùng ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho ioriis pure ova,xem phim is pure ova,download is pure ova,xem online is pure ova hd,xem is pure ova nhanh,tai phim is pure ova,aizu pure,xem phim aizu pure,download aizu pure,xem online aizu pure hd,xem aizu pure nhanh,tai phim aizu pure