Sát Nhân 2  Murder 2.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Jaqueline Fernandes

Sát Nhân 2 Murder 2Việt Sub Năm: 2011

cựu sĩ quan Arájun Vishnu Bhaagwat (Emraan Hashmi) đã từng làm việc cho cảnh sát Goa, hiện đang sống một mình, mặc dù anh có người yêu là một người mẫu đẹp lộng lẫy, Priya (Jaqueline Fernandes). Trong lúc cảnh sát mở rộng việc điều tra việc mất tích của các cô gái mại dâm, đặc biệt là cô gái da trắng con của một nhà ngoại giao cấp cao Nga, Arjun lại được thuê bởi một tên trùm là Sameer để xác định địa điểm mất tích của các cô gái mại dâm và kẻ đã bắt cóc họ.

Thiên Thần Tốc Độ Speed Angels.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Thiên Thần Tốc Độ Speed AngelsViệt Sub Năm: 2011

kể về 2 cô gái (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay đua của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại. Một năm sau, giáo viên huấn luyện của đội Lưu Quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi (Thang Duy), quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhất

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Xem Phim Huyền Thoại Hiệp Sĩ - A Knights Tale Thuyết Minh (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ the canterbury tales cũng như những câu chuyện của ulrich von lichtenstein đây là câu chuyện của william một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting sau khi ông chủ của mình chết đột ngột các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông roland và wat trên cuộc hành trình họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ chaucer william thiếu một phả hệ thích hợp thuyết phục chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ với lịch sử mới đúc của mìnhhuyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,xem phim huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,download huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,xem online huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh hd,xem huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh nhanh,tai phim huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,a knights tale thuyết minh,xem phim a knights tale thuyết minh,download a knights tale thuyết minh,xem online a knights tale thuyết minh hd,xem a knights tale thuyết minh nhanh,tai phim a knights tale thuyết minh,heath ledger,mark addy,rufus sewell