Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High Voltage.Diễn Viên: Jason Statham Amy Smart,Dwight Yoakam,Efren Ramirez

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High VoltageViệt Sub Năm: 2009

Crank 2 High Voltage bắt đầu bằng việc sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios bị một nhóm gangster Trung Quốc bắt cóc. Ba tháng sau Chelios mới tỉnh dậy và phát hiện ra quả tim của mình đã bị thay thế bởi một quả tim nhân tạo. Để tồn tại và nuôi được quả tim này Chelios phải thường xuyên nạp điện cao thế vào người. Mục đích của nhóm xã hội đen này là muốn sử dụng Chelios làm công cụ thực hiện những ý đồ đen tối do chúng thiết lập nên. Tuy nhiên, chúng vấp phải sự kháng cự tột cùng của ý chí con

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Xem Phim Hỏa Thiêu Vân - For A Few Bullets Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên lừa đảo chợ búa tiểu trang lâm canh tân đóng thông minh lại hay làm trò ma lanh nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng lý nhược vân trương tịnh sơ đóng uy hiếp ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc giahỏa thiêu vân,xem phim hỏa thiêu vân,download hỏa thiêu vân,xem online hỏa thiêu vân hd,xem hỏa thiêu vân nhanh,tai phim hỏa thiêu vân,for a few bullets,xem phim for a few bullets,download for a few bullets,xem online for a few bullets hd,xem for a few bullets nhanh,tai phim for a few bullets,lâm canh tân,trương tịnh sơ,đằng cách nhĩ,lưu hiểu khánh