Đáng Để Giết Fit To Kill.Diễn Viên: Max Von Sydow,Birgitta Valberg,Gunnel Lindblom

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Xem Phim Hoa Cúc Dại - Daisy Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim hye young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố tại amsterdam xa lạ nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầuhye young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ không được gặp anh để nói lời cảm ơn cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc từ đó vào mỗi buổi chiều người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổhoa cúc dại,xem phim hoa cúc dại,download hoa cúc dại,xem online hoa cúc dại hd,xem hoa cúc dại nhanh,tai phim hoa cúc dại,daisy,xem phim daisy,download daisy,xem online daisy hd,xem daisy nhanh,tai phim daisy,giawoo sung jung,sung jae lee